Danh mục sản phẩm

Tin tức

Huyền ảo những bức tranh "vẽ" bằng... chỉ - theu vi tinh
Ngày: 07/03/2014
(Thêu vi tính) Một nghệ sĩ người Anh đã “vẽ” lại những bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp bằng kim và chỉ, những bức tranh vải này được vẽ lại nguyên mẫu từ những bức ảnh thật với đúng màu sắc và tỉ lệ kích thước.
Chi tiết »
Váy xếp ly đẹp vượt thời gian - theu vi tinh
Ngày: 07/03/2014
(Thêu vi tính)Kiểu chân váy với những đường gấp khéo léo này chưa bao giờ lỗi mốt trong lịch sử thời trang. Chân váy được cho là xuất hiện từ rất lâu đời dưới kiểu dáng khăn quấn, xà-rông (trang phục của phụ nữ Mã Lai, Indonesia) ở Nam Á và Đông Nam Á, váy của người Scotland... Nhưng theo thời gian, chúng dần được biến đổi với kiểu cách hiện đại, độ dài được thu gọn (chỉ từ trên đầu gối tới bắp chân)... giúp phái yếu thêm phần duyên dáng.
Chi tiết »
"Thêu Vi Tinh" và những .. bí mật của Ái Nhân
Ngày: 07/03/2014
Nếu thêu tay (dựa theo hình vẽ trực tiếp trên vải), người thợ dù rất lành nghề cũng sẽ khó tạo ra sản phẩm thứ hai hoàn toàn giống sản phẩm thứ nhất.
Chi tiết »
Nguy cơ nhiễm độc vì thêu tranh chữ thập - theu vi tinh
Ngày: 07/03/2014
(Theu vi tinh) Hiện nay, đa số các tranh thêu chữ thập lưu thông trên thị trường Việt Nam chưa có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng. Do vậy, việc chị em thường xuyên để tranh thêu tiếp xúc với bề mặt da, mút đầu chỉ khi thêu tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe.
Chi tiết »
Triển lãm VIETBUILD TP.Hồ Chí Minh 13/06/2013
Ngày: 10/09/2013
Với mục đích mang sản phẩm của mình tới gần hơn với người tiêu dùng và các doanh nghiệp tại thị trường miền Nam, cũng như tìm kiếm thêm những nhà phân phối/ đại lý/ cửa hàng tiềm năng cho kế hoạch phát triển năm 2013, Công ty TNHH Nhựa Lan Thanh đã tham dự Hội chợ triển lãm Vietbuild 2013 diễn ra từ ngày 13 đến 17 tháng 06 năm 2013 tại Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Sài Gòn – Quận 7 với tư cách là nhà đồng tài trợ
Chi tiết »
Tìm ra nguyên nhân khiến hơn 100 người bị ngộ độc
Ngày: 29/05/2013
Sáng 26/5, bà Cao Thanh Diễm Thúy, Phó Chi cục trưởng Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Bến Tre cho biết tính đến sáng 26/5, tổng số người phải nhập viện điều trị do ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mỳ tại tiệm bánh mỳ Minh Tuyến, phường Phú Khương, thành phố Bến Tre là 107 người.
Chi tiết »
1,8% mẫu gừng Trung Quốc chứa chất độc aldicarb
Ngày: 29/05/2013
TP - Chiều 24/5, ông Nguyễn Xuân Hồng, Cục trưởng Bảo vệ Thực vật - BVTV (Bộ NN&PTNT) cho biết, vừa thống nhất với Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) nhận định, gừng Trung Quốc bán tại Việt Nam có nguy cơ mất an toàn không cao.
Chi tiết »
Nặng lòng với bữa cơm ngon
Ngày: 29/05/2013
Trước tình hình ngộ độc thực phẩm tràn lan khắp nơi, năm 1980, Thủ tướng Chính phủ có ra chỉ thị tháng hành động an toàn vệ sinh thực phẩm trên toàn quốc, áp dụng từ 15-4 đến 15-5. Từ đó đến nay, cứ đến thời gian này, cả nước lại dấy lên phong trào tháng hành động an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi đã đến quận 12, có thể nói là một điểm “nóng” của thành phố về ngộ độc thực phẩm.
Chi tiết »
Sam Chemical Company
COPYRIGHT © 2014 SAM CHEMICAL COMPANY LTD. All Rights Reserved
VỀ ĐẦU TRANG